Trang chủ Bệnh phụ khoa Viêm nhiễm phụ khoa Viêm lộ tuyến và phương pháp điều trị

Viêm lộ tuyến và phương pháp điều trị

04/03/2015

Chưa có bình luận

1479 lượt xem

  • Thế nào là viêm lộ tuyến

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là hiện trạng các vùng lộ tuyến sẽ bị viêm. Vì các tế bào này bị lộn lộ hẳn ra ngoài phía niêm mạc vì thế mà các tuyến này rất dễ vị viêm nhiễm do nhiễm các loại vi trùng, nấm, hay bị nhiễm các loại tạp trùng hoặc các loại trùng kí sinh.

Bệnh về viêm vùng lộ tuyến có những triệu chứng tương đối giống viêm phần cổ tử cung hay viêm nhiễm âm đạo. Chúng đều có hiện tượng ra các loại khí hư có màu trắng và có mang mùi rất khó chịu.

Bệnh viêm lộ tuyến ở vùng cổ  của tử cung là hiện trạng các vùng lộ tuyến sẽ bị viêm

Khi bị viêm vùng lộ tuyến thì sẽ rất dễ bị mắc bệnh viêm phần cổ của tử cung. Mặc dù chỉ là các loại thương tổn có tính chất lành tính nhưng mà nó lại tạo cơ hội cho các vi khuẩn có hại phát triển nhanh và tấn công vào vùng này gây ra các bệnh phụ khoa ở nơi vùng kín. Mà chính các căn bệnh này sẽ là nguyên nhân gây ra viêm nhiễm cổ tử cung rồi sau đó là nhiễm khuẩn  khu vực nội mạc tiếp đến là viêm tiểu khung. Chính vì vậy bệnh viêm lộ tuyến có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng của phụ nữ về sinh sản. Nếu bị ảnh hưởng nặng còn có thể gây ra  vô sinh. Nên thế chúng ta cần tiến hành điều trị viêm lộ tuyến càng sớm càng tốt.

  • Lựa chọn các cách điều trị bệnh viêm lộ tuyến

Các bệnh về lộ tuyến, viêm lộ tuyến hay viêm phần cổ tử cung muốn chọn cách điều trị còn cần phụ thuộc vào tuổi tác của mỗi bệnh nhân và xét xem nguyện vọng của họ còn muốn sinh con nữa hay là không để có thể lựa chọn những liệu pháp thích hợp. Nếu muốn điều trị nhanh có thể dùng đốt điện tuy nhiên cần phải tránh điều trị bằng cách này khi đã bị viêm nhiễm  cấp hay chuẩn bị đến kì bị hành kinh vì nó có thể sẽ khiến cho khuẩn lan ngược chiều lên trên.

Lựa chọn các cách điều trị bệnh viêm lộ tuyến

Khi bạn đến tư vấn bác sĩ thì đa số sẽ được kê thuốc để chữa hết viêm phần lộ tuyến rồi sau đó sẽ kết hợp với các loại thuốc uống hay điều trị khác nếu cần. Lúc mà lộ tuyến đã hết bị viêm thì  cần áp dụng các loại như áp lạnh hay đốt điện hoặc dùng laze để tiêu hủy phần lộ tuyến.

Vì vậy khi bị lộ tuyến hay viêm lộ tuyến thì nhất thiết nên đi khám phụ khoa để được tư vấn các cách điều trị hiệu quả an toàn và có thể đem lại tác dụng tốt nhất cho quá trình chữa trị bệnh tránh được những hậu quả nguy hiểm sau này.

Theo Healthplus.vn


banner kieu xuan_770x180

,

Chưa có bình luận

Tin đọc nhiều