Ảo dâm là như thế nào..?

07/05/2012

Chưa có bình luận

1277 lượt xem

Ảo dâm (phantasm, hay íantasme) là những ước muốn tình dục không bao giờ (được) thể hiện, từng xảy ra cho tất cả mọi con người trên trái đất.

Ngay từ những cơn xuất tinh đầu đời, trong lúc ngủ, hoặc bằng tự thỏa mãn, anh con trai cũng đã mơ tưởng đến một đối tượng nào đó: tài tử điện ảnh, hoa hậu, vận động viên thể thao, ca sĩ, hoặc… cô hàng xóm, có thể lớn tuổi hơn rất nhiều… Nhưng phổ biến và “ít dám nhìn nhận” nhất, vẫn là trường hợp “ngoại tình bằng tư tưởng”. Trong lúc sinh hoạt vợ chồng, lại cứ mơ ước, mong muốn, đang với một người khác, hoàn toàn có thật, hoặc đôi khi chỉ là nhân vật tiểu thuyết, như Alain Delon, Kim Trọng, Chí Phèo chẳng hạn, hay Tây Thi, Đắc Kỷ, Elizabeth Taylor…

ao-dam

Ảo dâm, như vậy, thật muôn màu muôn vẻ, thiên hình vạn trạng, cao đẹp, thanh thoát, hoặc hạ cấp, xấu xa… như con người.

Vào thập niên 1970, Nancy Priday, một nhà nữ nghiên cứu Mỹ, đã thu thập được một số ảo dâm của các bà trong quyển sách thuộc vào hàng bán chạy nhất: Mảnh vườn bí mật của tôi (My secret garden). Căn cứ vào những cuộc khảo sát rất khoa học, thì đủ mọi dạng, mọi mơ ước, đều đã từng được nghĩ đến, từ bị hiếp dâm, cho đến chủ động tấn công “cụ thể và thô bạo” đàn ông, là điều hầu như không bao giờ dám thực hiện trong đời sống thật sự, hoặc mơ làm Tirésias, nhân vật thần thoại Hy Lạp, có khả năng luân phiên trở thành đàn ông, rồi đàn bà, và do đó, biết được cảm giác của cả hai giới.

Đến năm 1980, Đàn ông đang yêu (Men in love) cũng của Nancy Kriday, lại bóc trần các ảo dâm của nam giới, và độc giả có thể thấy nhiều ông chồng mơ ước được hai, ba bà cùng “phục vụ” một lúc, hoặc “có dịp chủ động o ép thô bạo”… cô ở đầu ngõ, hay một người bạn của bà xã hoặc nữ ca sĩ thường thấy trên tivi, v.v… và v.v…

Cho dù trí tưởng tượng phong phú đến đâu chăng nửa, ảo dâm vẫn cứ là ảo tưởng, không bao giờ thực hiện được, chỉ luôn luôn chôn chặt trong “mảnh vườn riêng”, để những lúc rỗi rảnh nghiền ngẫm và… mơ tiếp.

Nếu con người không còn biết mơ mộng, kể cả – hoặc nhất là – những mơ mộng tình dục, thì cuộc đời mới thật sự đáng chán.

Theo Healthplus.vn


banner kieu xuan_770x180

Chưa có bình luận

Tin đọc nhiều