Trang chủ Câu hỏi thường gặp Chồng lãnh cảm với vợ ?

Chồng lãnh cảm với vợ ?

10/11/2016

Chưa có bình luận

1667 lượt xem

Câu hỏi từ bạn đọc gửi:

Vợ chồng tôi cưới nhau đã được 9 năm, có hai cháu, một cháu năm nay 5 tuổi và một cháu hơn 2 tuổi. Kinh tế, công việc của vợ chồng tôi cũng khá ổn định song lại gặp vấn đề về “chuyện ấy”. Mấy tháng gần đây, chẳng hiểu sao chồng tôi bỗng nhiên lãnh cảm với vợ, anh ấy chẳng thiết tha, đòi hỏi gì như ngày trước nữa. Khi tôi tỉ tê hỏi chuyện thì anh chỉ nói anh bị lây lãnh cảm từ tôi. Quả thật, sau sinh bé thứ 2 anh có thường xuyên muốn gần gũi với vợ nhưng tôi thường gạt đi vì chẳng có hứng thú với có vài lần giao hợp bị đau nên tôi cũng sợ. Tôi chỉ sợ anh đi “bóc bánh trả tiền”. Xin hỏi trường hợp chồng lãnh cảm với vợ có nhiều không? Chồng tôi lãnh cảm với vợ thế phải làm sao? Tôi là Hoa, ở Mê Linh, Hà Nội.

Câu trả lời từ bác sĩ viemlotuyen.vn

Chị Hoa thân mến, mọi người vẫn thường nghĩ chỉ có vợ mới lãnh cảm với chồng nhưng thật ra trường hợp chồng lãnh cảm với vợ cũng rất nhiều. Lãnh cảm với vợ là khi người chồng bị suy giảm hay mất đi lòng ham muốn tình dục hoặc ước muốn giao hợp.

Chồng lãnh cảm với vợ có thể do quá áp lực (áp lực công việc, áp lực lo toan cho gia đình,… khiến cơ thể mệt mỏi, ham muốn bị giảm sút và tâm lý không thoải mái cũng dẫn tới rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh), do tuổi tác, do bệnh lý (mắc bệnh tiểu đường, huyết áp tim mạch), đối tác.

lãnh cảm với vợ

Như chị nói ở trên, chồng chị bảo bị lây lãnh cảm từ vợ, vậy thì trong quá trình giúp anh chữa trị lãnh cảm, chị cũng cần chữa lãnh cảm cho chính mình. Phụ nữ sau sinh thường rất hay bị lãnh cảm, biểu hiện như chị nói là không còn hứng thú hoặc đau khi quan hệ. Bởi ở giai đoạn này, ngoài mệt mỏi, áp lực như thức khuya dậy sớm chăm con nhỏ, các nội tiết tố suy giảm đáng kể, cộng thêm việc cho con bú khiến tuyến yên tiết ra một lượng lớn chất prolactin làm ức chế buồng trứng, giảm hàm lượng estrogen khiến khô âm đạo. Bé thứ 2 cũng lớn rồi, chị nên bổ sung cho mình các nội tiết tố progesterone, DHEA, estrogen để tăng ham muốn, quan hệ dễ dàng.

banner kieu xuan_770x180

Chưa có bình luận

Tin đọc nhiều