Trang chủ Chuyên gia chia sẻ Những lời khuyên với chất liệu quần mà phụ nữ hay mặc

Những lời khuyên với chất liệu quần mà phụ nữ hay mặc

31/08/2015

Chưa có bình luận

1232 lượt xem

  1. Phụ nữ không nên mặc quần lót làm bằng sợi hóa học

– Phụ nữ nên mặc quần lót bằng chất liệu gì là một vấn đề cần được quan tâm hơn. Trước đây, phụ nữ thường mặc quần trong may bằng cotton hoặc những chế phẩm từ cotton. Theo sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, nay đã xuất hiện các loại vải dệt bằng sợi hóa học, như: Dacron, nylon, sợi Acrylic… may thành các loại quần áo cho phụ nữ chọn dùng. Các loại sợi hóa học có ưu điểm là chắc, bền, bề ngoài đẹp, được nhiều người ưa chuộng, Nhưng loại vải này, tuy có nhiều ưu điểm nhưng nếu để may thành quần lót thì có khuyết điểm là: thô, cứng, tính rút nước, thông thoáng kém, nếu để may quần trong mặc không những không thoải mái mà còn không phù hợp với nhu cầu sinh lý.

Quần lót làm bằng chất liệu sợi hóa học không tốt cho vùng kín

– Có người dùng các loại vải này may quần trong dưới đáy thêm một mảnh vải cotton, dùng cho phụ nữ dùng trong ngày hành kinh. Nhưng những loại quần này mặc vào ngày thường thì có nhiều khuyết điểm. Vì bộ phận âm đạo ngoài của phụ nữ thường bị ô nhiễm bởi bạch đới, nước tiểu, phân… luôn bị ẩm ướt, sợi hóa học không rút nước, độ thông thoáng lại kém, nên hơi ẩm không thoát ra ngoài được, suốt ngày bộ phận âm đạo ngoài bị ngâm trong dịch và hơi ẩm, lâu ngày rất dễ bị viêm âm đạo. Nhất là đối với phụ nữ béo phì, ra nhiều mồ hôi, bị ngâm trong dịch và mồ hôi càng dễ gây ra viêm âm đạo và bệnh chàm. Vì thế, để phòng ngừa máu sinh thấm ra ngoài, làm bẩn quần ngoài, trong lúc hành kinh có thể mặc quần trong bằng sợi hóa học vài ngày, nhưng mặc thường ngày thì không nên chút nào.

  1. Mặc quần liền vớ trong ngày hè, nên hay không?

– Quần liền vớ là quần gắn liền với vớ dài, không thể tách ra, nên mặc quần này bên trong phải mặc thêm quần lót, khi mặc tuy có rắc rối, nhưng vì độ đàn hồi tốt, sau khi mặc có tác dụng bó bụng, cảm thấy thoải mái hơn, nay được nhiều phụ nữ chọn dùng. Mùa xuân, mùa thu mát mẻ, mặc loại quần này thì thoải mái hơn. Nhưng trong mùa hè nóng nực thì không thích hợp chút nào. Vì quần liền vớ là loại sản phẩm làm từ sợi hóa học, có tính đàn hôi nhất định, sau khi mặc sẽ làm cho quần lót bên trong dính sát vào bộ phận âm đạo ngoài. Mặc thêm quần liền vớ, có nghĩa là bên ngoài quần lót thêm một lớp vải bằng sợi hóa học, tuy rất mỏng nhưng dính sát vào đùi vào âm đạo ngoài.

Quần liền vớ không thích hợp cho phụ nữ trong mùa hè

Như vậy làm cho hơi ẩm và hơi nóng của bộ phận âm đạo ngoài không thể thoát, nếu thời gian kéo dài quá lâu, hai bên đùi và bộ phận âm đạo ngoài dễ bị viêm da hoặc bệnh chàm.

Trong mùa hè, nhiều người mặc quần liền với vớ, bộ phận âm đạo ngoài và hai bên đùi bị viêm da với diện tích lớn, nhưng không biết nguyên nhân, chỉ nghĩ là do mẫn cảm với một số đồ vật và đến bệnh viện xin điều trị. Những bác sĩ có kinh nghiệm, xem qua là biết ngay do quần liền vớ gây ra. Do đó, trong thời tiết nóng bức, phụ nữ không nên mặc loại quần này nhé!

Theo Healthplus.vn


banner kieu xuan_770x180

Chưa có bình luận

Tin đọc nhiều