Trang chủ Cách điều trị Viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng do tạp khuẩn

Viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng do tạp khuẩn

21/11/2012

Chưa có bình luận

1323 lượt xem

Hỏi về viêm lộ tuyến cổ tử cung

Chị Nguyễn Thị Cúc 8/20/2012 8:42

“Tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng cả 2 môi và viêm âm đạo do tạp khuẩn. Hiện tại tôi đang đặt thuốc và uống thuốc chữa viêm và dùng thêm tpcn thảo dược Nữ Vươngnew  . Tôi muốn bác sĩ cho tôi lời khuyên, lộ trình điều trị để đạt hiệu quả nhất. Khi vào những ngày đang ra kinh có tạm ngừng uống không? Trân trọng cảm ơn!

viêm lộ tuyến cổ tử cung

Chị ngoc 8/20/2012 8:39

Tôi thường ra khí hư màu trắng sữa, đau phần bụng dưới bên trái nhưng đau âm ỉ và không liên tục, đồng thời thường xuyên đau thắt lưng, đi tiểu nhiều.Tôi đã đi khám bác sĩ chẩn đoán bị viêm cổ tử cung và đã kê thuốc kháng sinh để uống kết hợp với đặt 12 ngày, nhung tối vẫn không khỏi chỉ thấy khí hư ít và mùi hôi không còn. bác sỹ khuyên nên đi tia cổ tử cung vì bác sĩ bảo cổ tử cung tôi không tròn. Vậy tôi mong bác sĩ tư vấn giúp, có nên đi tia không vì tôi nghe nói nếu tía sẽ khô rát, đau và không nuốn quan hệ tình dục nữa?

Trả lời

Điều trị nguyên nhân: Tuân thủ hướng dẫn điều trị của bác sĩ và phải theo tới cùng.

Hỗ trợ điều trị tổn thương: Bên cạnh điều trị tác nhân gây viêm theo hướng dẫn của thầy thuốc, chị có thể lựa chọn tpcn Nữ Vươngnew  để hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng Nữ Vươngnew   trong 2-4 tuần đầu, ngày 9v chia 3 lần. sau đó duy trì ngay 4v/2 lần trong 3-6 tháng. Có thể duy trì ngày 2 viên Thường xuyên hoặc mỗi năm 1 đợt 3 tháng để giúp phòng bệnh, uống đều đặn ngay cả có ngày có kinh.

Gọi (04) 39 959 969 hoặc (04) 39 960 886

Để được Tư vấn – Giải đáp miễn phí

Những vấn đề liên quan đến Bệnh phụ khoa

Theo Healthplus.vn


banner kieu xuan_770x180

Chưa có bình luận

Tin đọc nhiều