Trang chủ Cách điều trị Dùng phương pháp đốt diệt để chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Dùng phương pháp đốt diệt để chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung?

06/03/2015

Chưa có bình luận

1751 lượt xem

Tìm hiểu việc sử dụng phương pháp đốt điện để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Ưu điểm của phương pháp này trong khi điều trị và nhược điểm của nó.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung vốn vẫn luôn là 1 bệnh khiến nhiều chị em phụ nữ phải quan tâm căn bệnh phụ khoa này đã khiến chúng ta gặp phải những rắc rối không hề nhỏ trong cả sinh hoạt hằng  ngày lẫn các tác hại mà nó gây ra. Nên thế khi bị mắc bệnh chúng ta luôn muốn tìm được cách điều trị hiệu quả và phù hợp nhất không gây ra cảm giác đau đớn mà cũng không tốn kém quá nhiều các chi phí. Sau đây có thể là 1 vài thông tin cần thiết cho mọi người.

Bệnh này chính là các giai đoạn nặng hơn của bệnh viêm vùng cổ của tử cung khi không được chữa trị nhanh chóng. Các lộ tuyến chính là các tế bào phát triển ngược ra phía bên ngoài, lấn vào mặt phía ngoài của tử cung. Mặc dù phát triển lộ ra ngoài nhưng các tế bào này vẫn tiết dịch như bình thường nên thế nó tạo ra các nguy cơ bị viêm nhiễm vùng cổ tử cung cao do nấm và vi khuẩn phát triển nhanh trong môi trường nóng ẩm này.

Dùng phương pháp đốt diệt để chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung (1)

Nguyên nhân gây ra bệnh thì chưa được xác định hết nhưng thường sẽ là xảy ra ở phụ nữ từng sinh con, và buồng trứng còn đang hoạt động rất mạnh, nó cũng đồng nghĩa rằng người bị mãn kinh thì sẽ ít bị bệnh nữa. Đôi khi trẻ em cũng có thể bị do các dị tật từ bẩm sinh.

Bệnh này tuy là các tổn thương cố tính chất lành tính nhưng sau thời gian dài bị bệnh nó có thể là tác nhân dẫn đến ung thu nên chúng ta cần điều trị chúng kịp thời. Vậy có nên dùng đốt diệt để chữa lộ tuyến cổ tử cung?

Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì trước hết cần thực hiện các biện pháp chữa viêm nhiễm như uống thuốc hay sử dụng thuốc đặt. Sau đó dùng các biện pháp mạnh để diệt viêm lộ tuyến bằng áp lạnh, đốt điện, hay laze…. hãy áp dụng đốt diệt tuyến bị lộ khi chắc chắn rằng chúng đã hết viêm và không có dấu hiệu của ác tính.

Nếu sử dụng phương pháp đốt diệt thì cổ tử cung rất có thể sẽ bị có sẹo gây xơ cứng, lỗ của cổ tử cung bị thu hẹp lại trở nên bị chít hẹp hơn, làm máu hành kinh khó lưu thông dẫn đến bị tồn đọng sau đó sẽ đem đến cảm giác đau đớn và làm rào cản cho quá trình thụ thai. Nếu trong thời gian chuẩn bị sinh đẻ thì vùng sơ cứng sẽ là rào cản cho thai nhi đi ra ngoài.

Dùng phương pháp đốt diệt để chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung (2)

Bệnh viêm lộ tuyến luôn có khả năng làm cản trở quá trình tiến hành thụ thai và nặng hơn có thể dẫn đến vô sinh. Nên thế hãy  chọn phương pháp điều trị phù hợp để chữa bệnh tránh gây ra được các hậu quả nguy hiểm sau này.

Chú ý: hãy đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn, khám chữa và lựa chon được liệu pháp điều trị đúng đắn phù hợp nhất.

Theo Healthplus.vn


banner kieu xuan_770x180

,

Chưa có bình luận

Tin đọc nhiều